Sorry, your browser does not support JavaScript!
-
A A A
+
  • youtube
  • facebook
  • English Thai
ข่าว กสม.
ข่าว View : 36
มติการประชุมคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ (กสม.) ด้านการคุ้มครองและมาตรฐานการคุ้มครองสิทธิมนุษยชน ครั้งที่ 32/2564 (7) ในคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ ชุดที่ 4
          วันที่ 13 กรกฎาคม 2564 คณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ (กสม.) ได้มีการประชุมคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ ด้านการคุ้มครองและมาตรฐานการคุ้มครองสิทธิมนุษยชน ครั้งที่ 32/2564 (7) ณ ห้องประชุม 704 สำนักงานคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ โดยมีวาระการประชุมพิจารณาเรื่องร้องเรียน ดังนี้
          - พิจารณาร่างรายงานผลการตรวจสอบการละเมิดสิทธิมนุษยชน เรื่อง สิทธิและเสรีภาพในชีวิตและร่างกายอันเกี่ยวเนื่องกับสิทธิในกระบวนการยุติธรรม กรณีขอให้คุ้มครองนักปกป้องสิทธิมนุษยชนและติดตามความคืบหน้ากรณีนักปกป้องสิทธิมนุษยชนถูกลอบสังหาร
          - พิจารณาคำร้องที่ครบกำหนดและขอขยายระยะเวลาดำเนินการ จำนวน 2 คำร้อง
          - พิจารณาคำร้องที่ผู้ร้องขอให้ทบทวนมติ กสม. กรณีขอให้ส่งเรื่องไปยังประธานรัฐสภาและคณะรัฐมนตรีเพื่อเสนอเรื่องทูลเกล้าฯ ถวายฎีกา
          - รับทราบการเสนอความเห็นของคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติเป็นหนังสือ ข้อห่วงกังวลต่อท่าทีของรัฐบาลในการเสนอขึ้นบัญชีกลุ่มป่าแก่งกระจานเป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ เสนอไปยังนายกรัฐมนตรีและประธานกรรมการแห่งชาติว่าด้วยอนุสัญญาคุ้มครองมรดกโลก
          - การเสนอขอให้กำหนดพยานผู้เชี่ยวชาญ ตามระเบียบคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติว่าด้วยหลักเกณฑ์การจ่ายค่าเบี้ยเลี้ยงและค่าเดินทางของพยานซึ่งมาให้ความเห็นหรือถ้อยคำ พ.ศ. 2561 ข้อ 4 จำนวน 3 คน


© 2015 สำนักงานคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนเเห่งชาติ. All Right Reserved.
นโยบายเว็ปไซต์ | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์.

  ipv6 ready 
จำนวนผู้เข้าชมทั้งหมด
5397943
คน
จำนวนผู้เข้าชมวันนี้
176
คน