Sorry, your browser does not support JavaScript!
-
A A A
+
  • youtube
  • facebook
  • English Thai
ข่าว กสม.
ข่าว View : 108
กสม. อารีวรรณ ประชุมคณะกรรมการกลั่นกรองแนวคิดและแผนงานภายใต้โครงการเยาวชนคนรุ่นใหม่ใส่ใจและยืนเคียงข้างสิทธิมนุษยชน เขตพื้นที่ของศูนย์ศึกษาและประสานงานด้านสิทธิมนุษยชน ภาคเหนือ
          วันที่ 3 สิงหาคม 2563 นางสาวอารีวรรณ จตุทอง กรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการกลั่นกรองแนวคิดและแผนงานภายใต้โครงการเยาวชนคนรุ่นใหม่ใส่ใจและยืนเคียงข้างสิทธิมนุษยชน (Youth Standing Up for Human Rights) เขตพื้นที่ของศูนย์ศึกษาและประสานงานด้านสิทธิมนุษยชน ภาคเหนือ ครั้งที่ 1/2563 ณ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ พร้อมด้วยคณะกรรมการกลั่นกรอง ฯ อีก 4 ท่าน ประกอบด้วย 1)นายภานุวัฒน์  อยู่สุข  กรรมการผู้อำนวยการสำนักกฎหมาย ได้รับมอบหมายจากเลขาธิการคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ (เลขาธิการ กสม.) ให้ปฏิบัติหน้าที่คณะกรรมการฯ แทน 2) ผศ.ดร.พรชัย  วิสุทธิศักดิ์ คณบดีคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 3) ผศ.ดร.วิมลเรขา  ศิริชัยราวรรณ อาจารย์ประจำคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา 4) ดร.ศักดา  สวาทะนันทน์  ผู้อำนวยการโรงเรียนสาธิต มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยมีเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติเป็นฝ่ายเลขานุการ
          คณะกรรมการฯ ได้ร่วมกันพิจารณาคัดเลือกแนวคิดและแผนงานของผู้สมัครโครงการเยาวชนคนรุ่นใหม่ใส่ใจและยืนเคียงข้างสิทธิมนุษยชนในพื้นที่ภาคเหนือแบ่งเป็น ระดับมัธยมศึกษาจำนวนทั้งสิ้น 10 ทีม และระดับอุดมศึกษาจำนวน 10 ทีม ทั้งนี้ ได้มีการพิจารณาทีมในระดับมัธยมศึกษาและระดับอุดมศึกษาที่ผ่านเกณฑ์คัดเลือกในพื้นที่ภาคเหนือเรียบร้อย ซึ่งจะได้มีการนำเสนอผลการคัดเลือกแนวคิดและแผนงานเพื่อส่งเสริมการเคารพสิทธิมนุษยชนของผู้สมัครที่ผ่านเกณฑ์ดังกล่าว ต่อคณะกรรมการตัดสินผลงานภายใต้โครงการเยาวชนคนรุ่นใหม่ใส่ใจและยืนเคียงข้างสิทธิมนุษยชน (Youth Standing Up for Human Rights) ต่อไป


© 2015 สำนักงานคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนเเห่งชาติ. All Right Reserved.
นโยบายเว็ปไซต์ | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์.

  ipv6 ready 
จำนวนผู้เข้าชมทั้งหมด
5375218
คน
จำนวนผู้เข้าชมวันนี้
2069
คน