กสม. วสันต์เป็นวิทยากรบรรยายเรื่องแนวทางการสื่อสารและการเสริมสร้างบรรยากาศการทำงานที่เคารพสิทธิมนุษยชน ในระบบ e-learning ของกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ

26/04/2567 871

 

          เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2567 เวลา 13.30 น. นายวสันต์ ภัยหลีกลี้ กรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ เป็นวิทยากรบันทึกเทปบรรยายในหัวข้อ แนวทางการสื่อสารและการเสริมสร้างบรรยากาศการทำงานที่เคารพสิทธิมนุษยชน ในโครงการจัดทำสื่อการเรียนรู้ด้านสิทธิ เสรีภาพ และสิทธิมนุษยชน เพื่อบรรจุในระบบ e-learning ของกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม โดยได้บรรยายในประเด็นย่อยเกี่ยวกับการสื่อสารที่ไม่สร้างความเกลียดชัง (Hate Speech) พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 การกลั่นแกล้ง (Bullying) จริยธรรมในการทำงานตามหลักสิทธิมนุษยชน ณ ห้องทำงานกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ สำนักงาน กสม.

          อนึ่ง โครงการจัดทำสื่อการเรียนรู้ด้านสิทธิ เสรีภาพ และสิทธิมนุษยชน เพื่อบรรจุในระบบ e-learning ของกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม ประกอบด้วย 3 หลักสูตร สำหรับกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่าง ได้แก่ (1) หลักสูตรสำหรับเจ้าหน้าที่ภาครัฐ (2) หลักสูตรสำหรับประชาชนทั่วไป และ (3) หลักสูตรบริหารสิทธิมนุษยชนระดับต้น

เลื่อนขึ้นด้านบน