กสม. ปิติกาญจน์ ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการอบรมหลักสูตร การดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืนและเคารพสิทธิมนุษยชน สำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) และลงพื้นที่ดูงานสถานประกอบการธุรกิจ SMEs ในจังหวัดภูเก็ต

01/06/2567 40

          เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 ช่วงเช้า ที่โรงแรม ดารา ภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต นางสาวปิติกาญจน์  สิทธิเดช กรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ ร่วมสังเกตการณ์ในการอบรมหลักสูตร การดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืนและเคารพสิทธิมนุษยชน สำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) พร้อมได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นในประเด็นธุรกิจกับสิทธิมนุษยชนกับผู้เข้าร่วมการอบรม

          นอกจากนี้ ในการอบรมดังกล่าวนางสาวรตญา  กอบศิริกาญจน์ รองเลขาธิการคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ รักษาราชการแทนเลขาธิการคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ ผู้บริหารและเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ ร่วมเป็นวิทยากรกระบวนการเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นฯ กับผู้เข้ารับการอบรมอีกด้วย

          สำหรับในช่วงบ่าย กรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ และคณะ ได้ลงพื้นที่เพื่อประชุมหารือกับผู้ประกอบการธุรกิจ SMEs ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตที่มีความสนใจในการจัดทำนโยบาย/และแนวปฏิบัติด้านสิทธิมนุษยชนสำหรับหน่วยงานภาคธุรกิจ ในสถานประกอบการ

เลื่อนขึ้นด้านบน