กสม. ปิติกาญจน์ ร่วมพูดคุยในกิจกรรมการขับเคลื่อนสิทธิมนุษยชนจากสถาบันการศึกษาสู่ชุมชน “Human Rights City แนวคิดที่มาและความคาดหวัง”

25/07/2567 12

          วันที่ 24 กรกฎาคม 2567 เวลา 14.30 น. นางสาวปิติกาญจน์  สิทธิเดช กรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ ร่วมพูดคุยในกิจกรรมการขับเคลื่อนสิทธิมนุษยชนจากสถาบันการศึกษาสู่ชุมชน “Human Rights City แนวคิดที่มาและความคาดหวัง” โดยมี Ms.Vanessa Steinmetz ผู้อำนวยการมูลนิธิฟรีดริช เนามัน ประเทศไทย (FNF)  ดร.พิมพ์รภัช  ดุษฎีอิสริยกุล ผู้จัดการ FNF และนางสาวสุขุมาล  สุริย์จามร นักออกแบบกระบวนการความคิด บริษัท ฟาวน์ด บาย ดีไซน์ จำกัด ร่วมพูดคุยในเวที ณ ห้องเสวนา ชั้น 6 และในรูปแบบออนไลน์ผ่าน Facebook live เพจสำนักงานคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ

          เวทีดังกล่าวเป็นการพูดคุยถึงกิจกรรม Human Rights City จัดโดย สำนักงานคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ ร่วมกับมูลนิธิฟรีดริช เนามัน ประเทศไทย โดยเชิญชวนนิสิต นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยในพื้นที่ภาคอีสาน ที่มีความสนใจในด้านสิทธิมนุษยชนและต้องการสร้างความเปลี่ยนแปลงในชุมชน สมัครเข้าร่วมกิจกรรมซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 5 – 8 กันยายน 2567 โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพด้านสิทธิมนุษยชนแก่เยาวชนในสถาบัน และนำองค์ความรู้ไปสู่การปฏิบัติจริงเพื่อช่วยเหลือและพัฒนาประเด็นสิทธิมนุษยชนของชุมชนในพื้นที่

          ทั้งนี้ นิสิต นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยในพื้นที่ภาคอีสานที่สนใจสามารถสมัครร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 ตามลิงก์ที่ปรากฏ https://forms.gle/gXjWyqoe2Jweri7V7

เลื่อนขึ้นด้านบน