Satisfaction Survey

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

1. เพศ

2. ประเภทของผู้รับบริการข้อมูลข่าวสาร

3. ท่านทราบหรือไม่ว่า ปัจจุบันหน่วยงานภาครัฐเปิดโอกาสให้ประชาชนเข้าไปใช้สิทธิในการติดตาม ตรวจสอบ หรือสอบถาม ข้อมูลข่าวสารของหน่วยงานได

4. ท่านคิดว่าพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.2540 ให้ประโยชน์ต่อประชาชน โดยรวมมากน้อยเพียงใด

5. ท่านรู้จัก/เคยได้ยินชื่อ คณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของราชการ (กขร.) ที่ทำหน้าที่เกี่ยวกับกฎหมายข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 หรือไม่

6. ท่านรู้จัก/เคยได้ยินชื่อ สำนักงานคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของราชการ (สขร.) ที่ทำหน้าที่เกี่ยวกับกฎหมายข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.2540 หรือไม่

ส่วนที่ 2 ความพึงพอใจของผู้รับบริการข้อมูลข่าวสาร

รายการ ดีมาก ดี ปานกลาง น้อย น้อยมาก
1. ความพร้อมในการให้บริการของเจ้าหน้าที่ เช่น การเอาใจใส่ใน การให้บริการ ความรู้ในการตอบชี้แจงและให้คำแนะนำความสุภาพ เป็นต้น
2. ความครบถ้วนของข้อมูลข่าวสารที่ต้องการล่าสุด
3. สถานที่ตั้งของศูนย์ข้อมูลข่าวสารที่ต้องการล่าสุด
4. ระยะเวลาการให้บริการของศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการมีความเหมาะสม
5. ระบบการจัดหมวดหมู่และการสืบค้นข้อมูลข่าวสาร
6. ความครบถ้วนของข้อมูลข่าวสารที่มีไว้ให้บริการ
7. มีการจัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสารเพื่อเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารและ เพื่อให้ประชาชนได้ค้นหาข้อมูลข่าวสารตามความสนใจ
8. มีขั้นตอนการปฏิบัติงานที่แสดงถึงความโปร่งใสของหน่วยงาน
9. มีการเผยแพร่หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานของ หน่วยงานให้ประชาชนผู้มารับบริการได้รับทราบ
10. มีการส่งเสริมให้ประชาชนทั่วไป สามารถเข้ามาแข่งขันใน การจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานได้อย่างเหมาะสม
11. ส่งเสริมให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นและ การบริหารจัดการของหน่วยงาน
12. มีการให้บริการแก่ประชาชนทั่วไป ตามหลักเกณฑ์และ ขั้นตอนที่กำหนดไว้โดยไม่มีการเลือกปฏิบัต

ส่วนที่ 3 ข้อเสนอแนะ เกี่ยวกับการเปิดเผยข้อมูลข่าวสาร

การจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลตามแบบฟอร์มข้างต้นนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตของสำนักงาน กสม. ซึ่งเป็นไปตามอำนาจหน้าที่ของสำนักงาน กสม. โดยมีการดำเนินการด้านข้อมูลส่วนบุคคลเป็นไปตามประกาศสำนักงานคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ เรื่อง นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของสำนักงานคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ (รายละเอียดคลิกที่นี่)
Please confirm that you are a person. Please check the box below to proceed.
Scroll to top